Trung tâm công nghệ sinh học Thành Phố Hồ Chí Minh
 

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm Trung tâm Công nghệ Sinh học

Thứ ba - 18/05/2021 20:20
Chiều ngày 18/5/2021, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy và đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Công nghệ Sinh học Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 45 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1976 – 18/5/2021).
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả nghiên cứu khoa học và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật của Trung tâm Công nghệ Sinh học trong thời gian qua, đã có nhiều đóng góp vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Thành phố giai đoạn 2015 - 2020. Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoài đề nghị Trung tâm tiếp tục ứng dụng mạnh mẽ công nghệ sinh học, tập trung nghiên cứu để tạo ra sản phẩm công nghệ tạo ra giá trị gia tăng cao như các giống rau, hoa, vaccine phòng bệnh cho vật nuôi, nuôi trồng thủy sản…, đóng góp tích cực vào Chương trình trọng điểm phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo và phát triển sản phẩm chủ lực Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đăng Quân - Giám đốc Trung tâm đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, của Ủy ban nhân dân Thành phố đối với tập thể và viên chức, người lao động của Trung tâm Công nghệ Sinh học. Đồng thời báo cáo với đoàn công tác về định hướng nghiên cứu, phát triển trong thời gian tới nhằm thực hiện hiệu quả Chương trình phát triển nông nghiệp giai đoạn 2019 - 2025 theo hướng cơ cấu lại và đầy mạnh chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp; tăng cường hợp tác, liên kết với doanh nghiệp để có những nghiên cứu theo nhu cầu thị trường để từng bước nâng mức tự chủ kinh phí, tăng thêm thu nhập cho viên chức và người lao động trong cơ quan./.

Một số hình ảnh của buổi thăm:
 
1

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng hoa
cho tập thể Trung tâm Công nghệ Sinh học

 
2

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu
chúc mừng tập thể Trung tâm Công nghệ Sinh học

 
3

Đ/c Nguyễn Đăng Quân - Giám đốc Trung tâm báo cáo với đoàn công tác
về định hướng nghiên cứu, phát triển của Trung tâm trong thời gian tới

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuấn - P. Hành chính Quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lượt truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay40
  • Tháng hiện tại235,633
  • Lượt truy cập:21239378
Liên kết web
Bộ giống vi sinh vật
0101
20210723 DG BANNER
logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây