Trung tâm công nghệ sinh học Thành Phố Hồ Chí Minh
 

Tiếp đón và làm việc với Công ty Good F&B, Hàn Quốc

Thứ sáu - 30/03/2018 16:06
1

Trong hai ngày từ 22-23/3/2018, Trung tâm Công nghệ Sinh học TP.HCM đã tiếp đón và làm việc với Công ty Good F&B của Hàn Quốc nhằm thảo luận nội dung hợp tác sản xuất và thương mại hóa sản phẩm.
 
2

Ông Lee Ki-Sun, Giám đốc Điều hành Công ty Good F&B giới thiệu tiêu chí hoạt động, kinh nghiệm, những thành tựu và sản phẩm chính trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát, đặc biệt là các nước uống có nguồn gốc Hồng Sâm, hoặc chế biến từ các loại hoa quả thảo dược của Hàn Quốc, các dòng thực phẩm chức năng… Đồng thời Ông cũng đánh giá cao kết quả bước đầu sản xuất sản phẩm mẫu, đặt niềm tin vào sản xuất thành công sản phẩm có giá trị cao đối với sức khỏe con người.

Thay mặt Trung tâm Công nghệ Sinh học, TS. Dương Hoa Xô, Giám đốc Trung tâm, khẳng định thiện chí và nguyện vọng cùng hợp tác của Công ty, đồng thời mong muốn nhanh chóng hướng tới việc chuyển giao công nghệ sản xuất và thương mại hóa sản phẩm này tại Việt Nam.
 
3

Hai bên đã thảo luận và thống nhất một số nội dung liên quan đến vai trò của mỗi bên trong dự án hợp tác này. Nội dung hợp tác cụ thể và kế hoạch thực hiện sẽ được hai bên sớm xây dựng để làm cơ sở cho việc phối hợp tiếp theo.

Nguồn: Phòng  Quản lý khoa học & HTQT

Tác giả bài viết: Phòng  Quản lý khoa học & HTQT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lượt truy cập
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay1,070
  • Tháng hiện tại195,054
  • Lượt truy cập:20949847
Liên kết web
Bộ giống vi sinh vật
0101
20210723 DG BANNER
logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây